Điều kiện Vận chuyển và Giao nhận

1 – Điều kiện Vận chuyển và Giao nhận áp dụng cho hàng hóa được bán tại website JapanStore.vn :

A:  Các phương thức giao hàng 
Chúng tôi sử dụng phương thức giao hàng:
– Giao hàng trực tiếp trong ngày bởi nhân viên của Japan Store hoặc qua dịch vụ giao hàng nhanh nội thành Hà Nội.

- Giao hàng thông qua các công ty vận chuyển chuyên nghiệp mà Japan Store đã ký kết hợp đồng vận chuyển ( Áp dụng đối với khách hàng ở ngoại thành Hà Nội và các tỉnh ngoài).

B:  Thời hạn ước tính cho việc giao hàng 
* Thông thường sau khi nhận được thông tin đặt hàng chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24h và phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán và giao nhận.
* Thời gian giao hàng: thường trong khoảng từ “Trong khoảng 03 giờ – 12 giờ” ( đối với khách tại nội thành Hà Nội) và từ 2-4 ngày (với khách hàng ở ngoại thành Hà nội hoặc ngoại tỉnh) kể từ ngày chốt đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách khi đặt hàng. Vui lòng xem chi tiết Thời gian giao hàng của chúng tôi

.
Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn, nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:
– Nhân viên chúng tôi liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.
– Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
– Số lượng đơn hàng tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.
– Đối tác cung cấp hàng chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm

.

C-  Hạn chế về thời gian và phạm vi địa lý cho việc giao hàng

Giới hạn thời gian giao hàng:

• Thứ bảy: Hầu hết không giao hàng trong ngày thứ 7 và chủ nhật. Vui lòng xem chi tiết Thời gian giao hàng của chúng tôi 

• Chủ nhật và ngày lễ: Các đơn hàng sẽ được chuyển đến đơn vị chuyển phát sau khi nhận được xác nhận trong ngày làm việc tiếp theo.

 

Các giới hạn về mặt địa lý cho việc giao hàng 
Việc giao hàng được thực hiện trên phạm vi lãnh thổ Việt Nam. Japan Store hiện tại vẫn chưa mở rộng chính sách giao hàng ra nước ngoài. Japan Store sẽ sớm thông báo đến quý khách khi chính sách giao hàng ra nước ngoài được áp dụng.

.
D-    Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.

Bên vận chuyển

Bên vận chuyển được hiểu là các đơn vị vận chuyển trung gian hợp tác với JAPAN STORE để giao sản phẩm, hàng hóa tới tay khách hàng như Giao hàng nhanh, Viettelpost…

Vai trò: Chịu trách nhiệm vận chuyển tài sản từ điểm A đến điểm B theo thỏa thuận.

Nghĩa vụ:

  • - Đảm bảo vận chuyển tài sản đầy đủ, an toàn, đúng thời hạn.
  • - Giao tài sản cho người có thẩm quyền nhận kèm chứng từ hàng hóa do bên thuê vận chuyển cung cấp.
  • - Chịu chi phí vận chuyển (trừ trường hợp có thỏa thuận khác).
  • - Mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự theo quy định.
  • - Bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển nếu tài sản bị mất, hư hỏng (trừ trường hợp miễn trừ).

Quyền hạn:

  • - Kiểm tra tính xác thực của tài sản, vận đơn, chứng từ vận chuyển.
  • - Từ chối vận chuyển tài sản không đúng hợp đồng.
  • - Yêu cầu thanh toán cước phí đầy đủ, đúng hạn.
  • - Từ chối vận chuyển tài sản cấm, nguy hiểm, độc hại nếu không khai báo.

Bên thuê vận chuyển

Vai trò: Bên giao tài sản cho bên vận chuyển và thanh toán cước phí.

Nghĩa vụ:

  • - Thanh toán đầy đủ cước phí theo đúng thời hạn, phương thức thỏa thuận.
  • - Cung cấp thông tin cần thiết liên quan về tài sản để đảm bảo an toàn vận chuyển.
  • - Trông coi tài sản nếu có thỏa thuận (nhưng không được bồi thường nếu hư hỏng).
  • - Cung cấp đầy đủ chứng từ, hóa đơn bán hàng tới người mua hàng.

Quyền hạn:

  • - Yêu cầu vận chuyển tài sản đúng nơi, đúng hạn.
  • - Nhận tài sản trực tiếp hoặc ủy quyền cho người khác.

Trách nhiệm bồi thường thiệt hại:

  • - Bên vận chuyển bồi thường cho bên thuê vận chuyển nếu tài sản bị mất, hư hỏng (trừ trường hợp miễn trừ).
  • - Bên thuê vận chuyển bồi thường cho bên vận chuyển và bên thứ ba nếu tài sản nguy hiểm, độc hại không được đóng gói, bảo đảm an toàn.
  • - Bên vận chuyển không chịu trách nhiệm nếu thiệt hại do bất khả kháng (trừ trường hợp có thỏa thuận hoặc quy định khác).

Lưu ý:

  • - Tóm tắt này chỉ nêu những điểm chính, cần tham khảo hợp đồng và pháp luật để biết đầy đủ.
  • - Một số trường hợp có thể có quy định đặc biệt về nghĩa vụ và quyền hạn của hai bên.

Để biết thêm chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ:

 

JAPAN STORE VIỆT NAM

CS1: Số 18 Tam Trinh – Hai Bà Trưng – Tp. Hà Nội
- CS2: Số 5 Ngõ 150/ 82/ 16 Phố Tân Khai – Hoàng Mai – HN
(ĐC cũ: Số 5 Ngõ 107/ 214/ 16 Lĩnh Nam – Hoàng Mai)
Điện thoại: 0966 382 383 – 0925 090 636
Email: hotrotructuyen24gio@gmail.com
Website: www.japanstore.vn

- Thời gian làm việc: Từ 7h30 đến 21h (trừ các ngày lễ tết theo quy định)

 

2 – Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng:

* Với trường hợp JAPAN STORE giao hàng trực tiếp cho khách trong khu vực nội thành Hà Nội:

Nhân viên của Japan Store có trách nhiệm phải thông báo trước thời gian đã hẹn giao hàng với khách hàng về nguyên nhân chậm giao hàng, có thể thương lượng thay đổi thời gian giao hàng với khách (nếu khách hàng đồng ý). Trường hợp khách hàng không đồng ý, khách hàng được hủy mua hàng mà không phải chi trả bất kỳ chi phí nào.

* Trường hợp đơn hàng được giao bởi công ty vận chuyển:

Japan Store có nhân viên luôn theo dõi lịch trình vận chuyển của công ty đối tác về chuyển phát. Chúng tôi luôn theo sát hoạt động vận chuyển, hành trình đơn hàng tới khách hàng. Trong trường hợp phát sinh chậm trễ giao hàng không đúng hẹn, nhân viên chăm sóc khách hàng của Japan Store sẽ chủ động liên hệ và báo trước với khách hàng. Nếu khách hàng không thể nhận hàng, khách hàng  được hủy đơn hàng mà không phải trả bất kỳ chi phí nào.

 

Các bài liên quan